GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Áp dụng cho đơn hàng từ 10 tấm
 
BẢO HÀNH 1 NĂM
Chế độ bảo hành đổi trả cực tốt
 
TƯ VẤN ONLINE 24/7
Hotline: 0898 123 114
 

Tấm nhựa mica trong suốt

>> Mica tấm trong suốt là một trong những loại Mica được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, ứng dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo, trang trí nội thất… Để tạo nên các vật phẩm như menu mica, móc khóa, kỷ niệm chương… bằng mica tấm trong suốt, những đơn vị thi công cần dùng đến các phương pháp gia công mica một cách cẩn thận và tỉ mỉ.

>> Bạn có thể thấy nhiều dạng làm bằng mica trong suốt cần đến kỹ thuật này như hộp đựng bút, đồng hồ… Keo Superglue thường được biết dưới tên keo con voi, keo 502.. là loại keo dán mạnh nhất hiện nay để có thể dán được mica. Nhưng nếu dùng loại keo này trên loại mica tấm trong suốt thì sẽ thấy vệt keo dán ở khe giữa 2 miếng. Vì vậy, tốt nhất là sử dụng loại “keo lạnh”  thì khi dán sẽ đảm bảo mí dán được thẩm mỹ cao nhất.

tấm nhựa mica trong suốt

Báo giá tấm nhựa mica trong suốt

 Xem báo giá tại đây!

Nhựa mica trong suốt mỏng

Nhựa mica trong suốt loại mỏng trên thì trường hiện nay được bán rất chạy bởi những tính năng ưu việt so với một số sản phẩm khác ứng rất nhiều trong sản xuất linh kiện , sản xuất công nghiệp và trang trí nội thất .tấm nhựa mica mỏng hiện tại và  trong tương lai sẽ thay thế cho kính thủy tinh . 


Bài đăng khác